Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Khu đô thị Sài Gòn Peninsula có gì hiện đại nhất quận 7

Căn hộ Sài Gòn Peninsula là khu phố mới có diện tích lớn tại khu vực quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh. Với mục đích xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa môi trường tự nhiên và không gian đô thị. Đây sẽ là khu căn hộ với đầy đủ mọi dịch vụ và tiện ích lý tưởng cho cuộc sống của bạn.

Với diện tích là 118ha, cùng với chiều dài hai mặt sông lớn, chỉ mất 15 phút để vào nội thành phố, Sài Gòn Peninsula là dự án đáng để quan tâm. Được thi công và chia thành 2 khu chức năng chính bao gồm:

-Khu công viên tổng hợp đa chức năng: Với diện tích 82.1ha, chiếm khoảng 69.7% tổng diện tích.
-Khu đô thị: Có diện tích 35.7ha chiếm 30.3% tổng diện tích



Sài Gòn Peninsula là căn hộ hợp tác giữa Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và hai nhà đầu tư nước ngoài là GentingGroup và PavilionGroup của Malaysia. Với số chi phi xây dựng lên đến 6 tỷ USD Sài Gòn Peninsula hứa hẹn sẽ là khu đô thị cao cấp và đầy đủ tiện nghi.
Có vị trí phía Nam căn hộ Sài Gòn Peninsula sở hữu một vị trí thuận lợi cho mọi nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, có nhiều lợi thế về giao thông:

-Di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 phút
-Cách cầu Phú Mỹ khoảng 800m
-Có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực huyện Nhà Bè, Hiệp Phước thông qua đường Huỳnh Tấn Phát hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Được nhận xét là dự án sang trọng hàng đầu ở Việt Nam với nhiều công viên xanh và rộng được xem như lá phối của thành phố Hồ Chí Minh. Môi trường sống hiện đại, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, không gian thoảng đãng đều được hội tụ đủ ở khu căn hộ Sài Gòn Peninsula.



Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà Sài Gòn Peninsula còn tạo điều kiện cho người dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng được nhiều dịch vụ, vui chơi giải trí, học tập, nghiên cứu và làm việc tại đây. Sài Gòn Peninsula sẽ là một trong những nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn và sang trọng nhất cho gia đình của bạn.

Mọi thông tin về dự án căn hộ Sài Gòn Peninsula bạn vui lòng liên hệ đến Trí Tâm để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất, địa chỉ:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét