Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Căn hộ SaiGon Peninsula Quận 7 được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

Được cho là một dự án lớn sẽ gây bão trên thị trường bất động sản vào cuối năm 2016 đó là dự án khu tòa nhà SaiGon Peninsula quận 7. Các đầu tư trong lĩnh vực bất động sản cho biết SaiGon Peninsula có vị thế phong thủyrất tốt “ Đắc Thủy Hòa Viên” với tổng diện tích hơn 118ha. Dự án SaiGon Peninsula sẽ là nơi sinh sống vô cùng lý tưởng cho nhiều gia đình Việt.


Được chính thức ký kết hợp đồng vào ngày 3 tháng 8 năm 2016 giữa Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vạn Thịnh Phát và hai đối tác đến từ nước ngoài là Genting Group & Pavilion Group. Với số vốn thi công hơn 6 tỷ USD và thiết kế theo dự kiến tạo nên một khu khu phố với phong cách kiến trúc xứng tầm quốc tế.

Dự án nằm ngay tại phường Phú Thuận, quận 7 thành phô Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm được xác định là một trong những vị trí cần thiết được đầu tư xây dựng và phát triển để trở thành một khu dự án hiện đại, kiểu mẫu, mang phong cách đẳng cấp, thân thiên gần gũi với thiên nhiên.

Không những chiêm được ưu thế về không gian, thiết kế sang trọng căn hộ SaiGon Peninsula còn có vị trí đắt địa thuận tiện cho giao thông đi lại của người dân.



Từ khu phố SaiGon Peninsula đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 phút, cách cầu Phú Mỹ chưa đến 800m, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng và đến khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, quận 9 và khu Đông Sài Gòn. 

Đặc biệt hơn là khu vực kết nối tực tiếp qua con đường Huỳnh Tấn Phát bạn có thể di chuyển qua khu vực Nhà Bè, Hiệp Phươc, Cần Giờ. Với hệ thống giao thông phát triển đã nâng giá trị của căn hộ SaiGon Peninsula lên cao hơn những dự án khác.



Bên cạnh vị trí đắt địa thuận lợi giao thông thì điểm nhấn của tiện ích SaiGon Peninsula chính là những chuỗi tiện nghi được tích hợp sẵn nhằm phục vụ nhu cầu của người dân sinh sông tại đây. Hệ thống công viên xanh, các khu vực vui chơi hiện đại, khu nghỉ dưỡng hay khu làm đẹp, spa đều được thiết kế đa dạng và cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Khi hoàn thiện và đi vào hoạt động khu phố SaiGon Peninsula hứa hẹn sẽ là một khu đô thị tấp nập và hiện đại bậc nhất Sài thành. 

Đừng chần chừng thêm nữa hãy nhanh chân khám phá những tiện ích cao cấp và mua ngay cho mình một căn hộ để có cơ hội tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ SaiGon Peninsula bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét