Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Khu căn hộ Sài Gòn Peninsula quận 7 sang trọng nhất Hồ Chí Minh

Khu dân cư Sài Gòn Peninsula là căn hộ lớn cao cấp tại quận 5. Được xác định là một trong những công trình của năm Sài Gòn Peninsula được kỳ vọng mang đến cho hồ chí minh một khu đô thị xanh, sạch, đẹp, đẳng cấp quốc tế.

Với hình dáng giống như một con thuyền cộng thêm địa thế có nhiều không gian xanh Sài Gòn Peninsula sẽ là khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam. Nằm tại vị trí quận 7 thành phố Hồ Chí Minh Sài Gòn Peninsula tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn, các bến cảng đông đúc của quận 1 và quận 4.



Với tiện ích về giao thông từ căn hộ Sài Gòn Peninsula bạn có thể thuận lợi đến các khu đô thị khác như Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm và nhiều nơi tại trung tâm trong thành phố. Đây là một trong những ưu điểm giúp Sài Gòn Peninsula chú ý được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Có tổng quy mô quy hoạch là 117,8ha căn hộ Sài Gòn Peninsula giống như một tên lửa lao về phía trước với hai mặt bên là sông nước thoáng mát. 

Tổng số vốn đầu tư cho dự án lên đến con số 6 tỷ đô la mỹ, đây là một con số khổng lồ mang lại mang đến cho người dân cuộc sống sang trọng và tiện nghi nhất. 
Các thiết kế và kiến trúc của khu dân cư theo phong cách hiện đại xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Sài Gòn Peninsula mang đến nhiều hứng khởi cho những cư dân sinh sống tị đây.

Tuy mới bắt đầu ký kết hơp tác vào tháng 8 năm 2016, nhưng dự án khu căn hộ tiện ích Sài Gòn Peninsula đã làm thị trường bất động sản nóng lên từng ngày, thu hút được sự chú ý của giới truyền thông cũng như các chủ đầu tư. 



Đến với khu phố Sài Gòn Peninsula bạn sẽ thực sự thích thú và thỏa mãn vì các tiện ích cuộc sống không những được đáp ứng đầy đủ mà còn cao cấp và hiện đại nhất. Sài Gòn Peninsula sẽ là thiên đường trần gian cho những cư dân sinh sống tại đây.

Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Sài Gòn Peninsula, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét