Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Tòa nhà Sài Gòn Peninsula quận 7 không gian đẹp và hiện đại


Sài Gòn Peninsula là chung cư siêu nổi bậc với số vốn đầu tư lên liên hệ 6 tỷ USD. nằm trong khu đô thị Mũi Đèn Đỏ, căn hộ với các hạng mục tuyệt vời như căn nhà, khách sạn hạng sang, khu triển lãm và hội nghị, khu biệt thự và villa, công viên sinh thái,… nhà ở hứa hẹn có được những thượng hạng sống mới và giải trí hấp dẫn, mở ra cuộc sống năng động cho chủ chiếm được.

Toạ lạc tại phường Phú Thuận, quận 7, tp.hcm, Sài Gòn Peninsula City với diện tích quy mô 118.7ha có nội khu đắt địa khi qua lại với chung cư Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm, di chuyển thuận tiện qua nơi ở quận 5, quận 8 ban hành đường Nguyễn Văn Linh, siêu nhà ở khu căn hộ Rivercity, khu biệt thự Tấn Trường, Jamona, trung tâm thành phố, đường Huỳnh Tấn Phát nối với đường Nguyễn Tất Thành. Với 3 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn, sông Nhà Bè và rạch Bà Bướm, căn nhà như một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng khi được thừa hưởng môi trường trong lành.


căn hộ chung cư nhất định thoả mãn mọi nhu cầu của cuộc sống của cư dân về một nơi an cư lý tưởng, khu giải trí với những trò chơi hấp dẫn, nơi những cảm xúc của bạn nhất định được thăng hoa, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị cuộc sống đích thực đang hiện hữu trước mắt.

Các tiện ích căn hộ Sài Gòn Peninsula tiêu biểu tại đây chiếm được thể kể liên hệ là: Trung tâm thương mại, trường học, công viên, khách sạn 5 sao, khu hội nghị, cầu cảng thế giới, bến du thuyền, café, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, phòng gym, camera ngắm nhìn 24/24, nhà hàng siêu thị, bãi đậu xe…

Công viên đa chức năng có quy mô lên gọi điện 82.1ha được khai công theo loại hình của không gian xanh trong đô thị, bao gồm nhiều nơi ở khác nhau thích hợp với từng chức năng riêng, đáp ứng các nhu cầu luôn tăng mạnh và đa dạng hóa của chủ nhà. Ngoài ra, nơi đây còn bố trí khu công viên chuyên để đáp ứng cho các hoạt động nghiên cứu khoa học và tính đa dạng sinh học tự nhiên của động, thực vật.


Dự án Sài Gòn Peninsula City như một điểm nhấn của thành phố trong sau này, với tổng quan lớn mang tầm thế giới. Thiên về không gian xanh để đem liên hệ cho chủ nhà tại căn hộ cũng như khu vục quận 7 một không gian trong lành, chỉ cần nghĩ tới sau một ngày mệt mỏi sở hữu thể thả bộ đi dọc bờ sông với chiều dài gần 3km để hưởng thụ bầu không khí trong lành và mát mẻ là đã cảm thấy muốn được có ngay một căn hộ tại nơi đây rồi. Không những đem đến cho gia đình một cuộc sống khỏe mạnh mà còn là cơ hội cho con em có thể được sống trong môi trường lành mạnh và đời sống văn hóa mang tầm nước ngoài.

Mọi tin tức chi tiết về dự án tòa nhà Sài Gòn Peninsula City quận 7, bạn chiếm được thể đến liên hệ địa chỉ bên dưới để nhận được sự hướng dẫn tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét